Neytandi nútímans
Ung og farsæl vörumerki – hvert er leyndarmálið?
Hver skapar þörfina fyrir vörum og vörumerkjum? Er hún til staðar eða skapar markaðssetning og vörumerki hana?
Neytendahegðun hefur breyst hratt á síðustu árum og hefur notkun hefðbundinna miðla í markaðssetningu minnkað gríðarlega, en á sama tíma hefur notkun samfélagsmiðla stóraukist. Fyrirtæki nýta sér samfélagsmiðla á mismunandi hátt og og fara ýmsar óhefðbundnar leiðir til þess að auka vörumerkjavitund og ná til markhópa og viðskiptavina.
Félag viðskipta- og hagfræðinga stendur fyrir hádegisviðburði þann 7. nóvember nk. þar sem þrír áhrifamiklir frumkvöðlar sem hafa náð gríðarlegum vinsældum segja sína sögu og hvernig þau hafa náð til neytenda í breyttu umhverfi.
Fyrirlesarar verða:
* Ása María Reginsdóttir, frumkvöðull, eigandi og stofnandi Olifa
* Sindri Snær Jensson, stofnandi Húrra Reykjavík og Flatey Pizza
* Ágúst Einþórsson, stofnandi Brauð og Co.
Fundarstjóri er Karen Ósk Gylfadóttir, markaðsstjóri NOVA.
_______________________________
Verð
Félagsmenn FVH: Frítt
Aðrir: 5.900 kr.
Hádegisverður innifalinn
Nauðsynlegt er að skrá sig fyrirfram á viðburðinn.